Công Ty Headhunter tại Việt Nam - freeC.asia


freeC.asia kết hợp nhân tài với cơ hội bền vững. Những ứng viên do chúng tôi tuyển dụng có xu hướng gắn bó với công việc lâu hơn so với thời gian trung bình trong ngành.
"Tuyển dụng theo nhu cầu", chúng tôi tiến cử các ứng viên tài năng và phù hợp đến với doanh nghiệp. Quý công ty sẽ lựa chọn và đưa ra quyết định tuyển dụng. Quý công ty chỉ phải thanh toán phí dịch vụ tuyển dụng nhân sự cho chúng tôi vào ngày ứng viên bắt đầu làm việc.



1.Tuyển dụng ứng viên ưu tú nhất

Các tính năng tiên tiến của freeC giúp bạn loại bỏ tất cả những khó khăn trong quá trình tuyển dụng. Tìm kiếm ứng viên phù hợp chưa bao giờ dễ dàng hơn.
2. Phản hồi nhanh chóng về đăng tin tuyển dụng
Giới thiệu ứng viên nhanh chóng trong vòng 3 ngày kể từ lúc đăng tuyển
3. Những ứng viên hàng đầu trong các ngành
Chúng tôi sử dụng nhiều kênh và cơ sở dữ liệu riêng để tìm ra ứng viên phù hợp nhất cho vị trí tuyển dụng của bạn.
4.Chi phí tuyển dụng hiệu quả
15 ~ 18% phí cho một ứng viên tùy thuộc vào vị trí tuyển dụng của họ tại công ty.
5.Tư vấn tuyển dụng
Đội ngũ tư vấn nhân sự của chúng tôi có kinh nghiệm và chuyên môn cao, giúp bạn tìm ứng viên phù hợp nhất.

Comments

Popular posts from this blog

4000 tin tuyển dụng hấp dẫn, lương cao trên nền tảng freeC

Cloud architect là gì? Tìm hiểu về điện toán đám mây

5 ngôn ngữ lập trình android phổ biến nhất hiện nay