Mô tả công việc lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
Dưới đây là các mẫu mô tả công việc lĩnh vực Chăm sóc khách hàng mà freeC tổng hợp và biên soạn. Dựa vào các mẫu này, bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp hơn với các vị trí tuyển dụng bên phía công ty mình. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng của freeC để trải nghiệm bạn nhé.
Những mẫu mô tả công việc lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
1. Mô tả công việc vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc:
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Yêu cầu ứng viên:
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế…
- Tin học văn phòng cơ bản
- Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
Quyền lợi ứng viên:
- Lương cơ bản: 6 – 8 triệu + thưởng.
- Du lịch nghỉ mát ít nhất 1 lần/năm.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, hưởng chế độ đãi ngộ tốt.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật Công ty, sinh nhật Cá nhân cùng các chế độ phúc lợi đầy đủ.
- Đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo luật Lao động.
2. Vị trí nhân viên tổng đài
Mô tả công việc:
- Trực điện thoại theo ca, tiếp nhận mọi cuộc gọi tới số Hotline của công ty phát sinh trong ca đó.
- Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên hoặc các nhiệm vụ khác liên quan.
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ mà công ty cung cấp qua điện thoại.
- Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ hỗ trợ của công ty.
- Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách.
- Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi.
- Thực hiện vệ sinh máy móc, thiết bị hỗ trợ công việc. Liên hệ các phòng ban liên quan để sửa chữa máy móc khi cần thiết.
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp THPT.
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương quá nặng.
- Tính cách phù hợp CSKH (điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ).
- Tinh thần cầu tiến, có mục tiêu công việc rõ ràng, suy nghĩ tích cực.
Quyền lợi ứng viên:
- Lương cơ bản : 5 -7 triệu.
- Được thưởng năng suất cuộc gọi, KPI, thưởng chuyên cần…
- Được tham gia vào một môi trường trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết.
- Được nhiều chế độ đãi ngộ, hiếu, hỷ, sinh nhật, nghỉ mát…
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật.
- Lao động và quy định của Công ty.
3. Vị trí chuyên viên xử lý khiếu nại
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ nội bộ cho hoạt động Xử lý khiếu nại Khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng.
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao.
- Kỹ năng xử lý hàng trả lại tốt.
Quyền lợi ứng viên:
- Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực.
- Các chế độ phúc lợi, chế độ bảo hiểm theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc trẻ thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở & sáng tạo.
- Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
Trên đây là các mẫu mô tả công việc lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ngoài ra còn có các vị trí Nhân viên bảo hành, Nhân viên giám sát chất lượng, Trưởng phòng CSKH…
Tải ngay trọn bộ Mẫu tin đăng tuyển lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
Bài viết liên quan:
- Mẫu mô tả công việc lĩnh vực kế toán – tài chính
- 4 lưu ý cần cân nhắc khi chuyển việc cần biết
- 3 mẫu email cần thiết dành cho nhà tuyển dụng
GIẢI PHÁP NHÂN SỰ TỐT NHẤT VIỆT NAM
Bài viết Mô tả công việc lĩnh vực Chăm sóc khách hàng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày FreeC Blog.
from Blog freeC https://ift.tt/37LiIFm
via freeC
Comments
Post a Comment