Con đường phát triển sự nghiệp và cơ hội thăng tiến trong lĩnh vực ngành marketing


Trong những năm gần đây, Marketing luôn được đánh giá là “ngành nghề của tương lai”. Bởi sự hứa hẹn về tăng trưởng trong cả quy mô hoạt động và vai trò trong kinh doanh.
Tại Việt Nam, Marketing đã và đang thể hiện sự ảnh hưởng rõ nét lên xã hội. Điều này thể hiện qua những chương trình truyền thông, hoạt động quảng cáo. Nó có mặt trên vô số phương tiện trong khoảng 10 – 15 năm gần đây. Những quảng cáo sáng tạo và cuốn hút của Omo, Oishi, Vinamilk,Suntory Pepsico… Những chiến dịch quảng cáo đã song hành cùng quá trình trưởng thành của giới trẻ Việt Nam. Góp phần nuôi dưỡng niềm yêu thích đối với quảng cáo, với Marketing.
Marketing hiện là một trong những nhóm ngành nghề có nhu cầu lớn nhất. Theo một thống kê, 49% bản tin tuyển dụng ở Việt Nam hiện nay dành cho những vị trí thuộc lĩnh vực marketing. Đây là nghề có nhu cầu nhân lực rất lớn vì nền kinh tế càng phát triển, người ta càng cần đến marketing. Có đến 30% vị trí quản lý doanh nghiệp cấp cao được nắm giữ bởi những người từng ở các vị trí khác nhau thuộc marketing.

Comments

Popular posts from this blog

4000 tin tuyển dụng hấp dẫn, lương cao trên nền tảng freeC

Cloud architect là gì? Tìm hiểu về điện toán đám mây

5 ngôn ngữ lập trình android phổ biến nhất hiện nay