Giới thiệu công ty Freecracy

Công ty chúng tôi là một start-up vừa bắt đầu hoạt động đầu tháng 09 năm nay. Lúc bắt đầu luôn là quãng thời gian khó khăn, nhưng chưa bao giờ tôi thấy đồng nghiệp và cấp trên than khó. Mọi người luôn cùng nhau tìm hướng giải quyết và cùng cải thiện vấn đề. Không quá nghiêm khắc nhưng cũng chẳng dễ dãi, một môi trường năng động, nhiều người kinh nghiệm và tử tế, rất tốt để phát triển bản thân. Công ty start-up của chúng tôi tại Làng Báo Chí, phường Thảo Điền, một không gian yên tĩnh, dễ tập trung làm việc, hơn thế nữa, tầng thượng có hẳn lò nướng BBQ và không gian để tiệc tùng thịt nướng thỏa thích mỗi ngày. Chuẩn một công ty Start-up!

Các thành viên

Vì là Start-up nên cách làm việc cũng khá mới lạ so với các công ty Nhật khác. Chúng tôi có mối quan hệ cấp trên-cấp dưới rõ ràng nhưng làn phân chia đó trong giao tiếp hay công việc không quá đậm. Chúng tôi trao đổi, thảo luận với nhau hết sức bình đẳng, sau một hồi ngồi cắm đầu vào máy tính thì cấp trên luôn là người tìm trò đùa cho mọi người cười đùa giải khuây và ủng hộ tinh thần làm việc của mọi người.  Sau giờ làm việc chẳng ai muốn về vội, toàn nán lại đọc tủ sách phong phú tại công ty hoặc tán dốc chuyện này chuyện nọ.

Lời nhắn

Tuy hiện giờ chúng tôi chỉ là Start-up mới với 150.000 USD vốn đầu tư, nhưng với tham vọng lớn, trong tương lai gần, mục tiêu của chúng tôi là vươn ra khắp Châu Á để tạo nhiều cơ hội việc làm hơn cho người dùng cũng như kết nối nhiều người trên nhiều đất nước. Nếu bạn có hứng thú với dịch vụ hay muốn cùng gia nhập với chúng tôi, hãy liên lạc qua mail hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty để cùng nhau trò chuyện và thưởng thức tách cà phê thơm ngon nhé!



Đăng ký miễn phí gói tuyển dụng thông minh: https://freec.asia/lpcompany

Tìm việc làm "chất nhất" với bạn: https://freec.asia


Comments

Popular posts from this blog

4000 tin tuyển dụng hấp dẫn, lương cao trên nền tảng freeC

Cloud architect là gì? Tìm hiểu về điện toán đám mây

5 ngôn ngữ lập trình android phổ biến nhất hiện nay